Chả tôm yến mạch bọc phô mai có gì khó làm?

Với món chả tôm yến mạch này chứa rất nhiều dinh dưỡng vì trong 100gr rau bó xôi chứa 210mg folate rất quan trọng cho mẹ bầu. Còn yến mạch lại giàu vitamin B6 kèm protein từ thịt tôm và đạm từ phô mai, vừa dễ ăn lại làm rất nhanh nên đây sẽ là công thức dành riêng cho mẹ và bé bồi bổ sức khoẻ.

Nào bắt tay cùng làm nhé!

 

Nguyên liệu:

– 200gr tôm sú

– ½ rau bó xôi

–  65gr yến mạch

–  Phô mai (loại nào cũng được)

– Gia vị: muối, tiêu, bột ớt, bột tỏi

Thực hiện:

Bước 1:

Rau bó xôi rửa sạch, luộc sơ trong 1-2 phút cho mềm để vẫn giữ được vitamin. Sau đó gắp ra cho ráo bớt nước rồi băm nhỏ rau.

Bước 2: Tôm bóc vỏ băm nhuyễn cho vào tô cùng với rau.

Bước 3: Đổ yến mạch vào cùng và nêm gia vị vừa ăn với muối, tiêu, bột ớt và bột tỏi, rồi trộn đều lên.

Bước 4: Phô mai cắt nhỏ cho dễ bọc.

Bước 5: Múc một muỗng thịt đầy dàn ra và cho phô mai vào và bọc kín lại, đem chiên chín đều 2 mặt là được.

Thành phẩm:

Chỉ vài bước thực hiện đơn giản nhanh chóng các mẹ đã có thể hoàn thành món chả tôm yến mạch bọc phô mai rồi. Vừa giàu dinh dưỡng lại ăn rất ngon, thử ngay nào các mẹ ơi.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ giòn bên ngoài, hỗn hợp thịt chín đậm đà đặc biệt bên trong lớp phô mai tan chảy vô cùng hấp dẫn.

Hãy mau mau thực hiện ngay công thức này để bồi bổ sức khoẻ cho cả mẹ và bé bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938 122 615